Khởi nghiệp

Cẩm thạch Mandalay đã khởi đầu từ con số 0 tròn chĩnh trước khi bước vào một chặng đường dài, với một tầm nhìn rộng mở. Câu chuyện của cẩm thạch Mandalay là câu chuyện khởi nghiệp của những người trẻ với bao hoài bão nhưng cũng nhiều thơ ngây

Our story

Cơ duyên

  • Năm 2016, theo chân tập đoàn Viettel sang Myanmar để công tác trong ngành viễn thông, chúng tôi đã bắt đầu bén duyên với những con người và miền đất thân yêu nơi đây.
  • Sau 2 năm ở tại Myanmar chúng tôi đã quen rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp người bản xứ, những người còn giữ được rất nhiều nét văn hoá truyền thống, thân thiện, dễ mến.

Thành lập

  • Có được hậu phương vững chắc người bản xứ, cộng với niềm đam mê kinh doanh luôn thôi thúc, ngày 24/09/2018 thương hiệu ngọc cẩm thạch Mandalay đã chính thức được thành lập.
  • Là những người trẻ chưa từng bước vào kinh doanh, xuất phát điểm như một tờ giấy trắng trơn. Bao nhận định thị trường, bao tính toán thương mại lúc đó mỗi khi nghĩ lại thì thấy thật thơ ngây vô cùng.
  • Khởi nghiệp giống như đi vào một thành phố xa lạ, ban đầu sẽ bị lạc đường, nhưng đi miết cũng thành quen, rồi cũng sẽ đến lúc bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Vì sao lại là Mandalay?

  • Nơi hội tụ những hoạt động nhộn nhịp của ngành ngọc tỷ đô đó là thành phố lớn thứ 2 Myanmar, thành phố Mandalay. Lấy nguồn cảm hứng từ xứ sở của ngọc cẩm thạch chúng tôi định hình lên thương hiệu của riêng mình tại Việt Nam: Cẩm thạch Mandalay.
  • Cụm từ “Mandalay” cũng định vị nên đặc trưng các sản phẩm của chúng tôi, những sản phẩm ngọc đến từ chính nơi mà nó sinh ra Myanmar, chứ không phải là Trung Quốc hay các nơi khác. Trên thế giới Myanmar là cái nôi của ngọc cẩm thạch, hàng chất lượng đều có nguồn gốc chính tại nơi này.

Đam mê là đi cùng nỗ lực, kiên trì để viết tiếp câu chuyện mơ ước!

  • Những ngày đầu với bao khó khăn: Mandalay một cái tên hoàn toàn mới trên thị trường ngọc cẩm thạch, các sản phẩm ngọc lại là những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nó không phải những mặt hàng vài ba trăm nghìn. Vậy làm thế nào để người yêu ngọc tin tưởng và đặt niềm tin vào thương hiệu ngọc Mandalay?
  • Vui niềm vui của khách hàng, buồn nỗi buồn của khách hàng chính là bí quyết để Mandalay vượt qua khó khăn. Với quan điểm kinh doanh xuyên suốt là đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, mang đến niềm vui tới mỗi khách hàng, support cho đến khi mỗi khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý,quý khách hàng vui khiến mình cũng vui, cuộc sống thật thú vị.

Tầm nhìn

Bằng sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, đồng hành cùng sự dày dạn kinh nghiệm của người bản xứ Myanmar. Chúng tôi có khát vọng xây dựng thương hiệu Mandalay trở thành một trong những thương hiệu ngọc uy tín nhất tại TP HCM trong năm 2019, tương lai vươn xa hơn là khu vực phía nam và cuối cùng là một trong những thương hiệu ngọc cẩm thạch hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

Mang đến những sản phẩm chất lượng, 100% chưa qua bất kỳ xử lý nào, giá cả sát với giá trị vốn có của nó. Quy chính lại các khái niệm ngọc bị đánh tráo trên thị trường, tạo ra một môi trường thông tin minh bạch lành mạnh, để người tiêu dùng có những quyết định lựa chọn đúng đắn.

Thành công của Mandalay

  • Sau một thời gian chính thức xuất hiện trên thị trường, với quan điểm kinh doanh đặt mình vào vị trí người tiêu dùng Mandalay đã có những thành công thật tuyệt vời, những quý khách hàng gắn bó với Mandalay liên tục tăng. Mandalay đã được biết đến từ khắp mọi miền đất nước, vươn xa cả ra hải ngoại các đơn hàng từ Mỹ, Úc cũng không phải con số ít.
  • Lượng feedback ấn tượng của khách hàng mang lại niềm vui thật an lạc cho mỗi từng thành viên của Mandalay. Thật đúng là mỗi ngày một niềm vui.