Chính sách bảo mật
Trước tiên Công ty xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm vòng cẩm thạch thương hiệu Mandalay
Công ty rất coi trọng bảo mật thông tin đồng thời nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website này được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép
1.Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm:Họ và tên, Email, Điện thoại, Địa chỉ. Đây là các thông tin mà công ty yêu cầu khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để công ty liên hệ xác nhận khi khách hàng mua sản phẩm trên website. Bên thứ 3 phụ trách giao nhận cũng được quyền tiếp cận thông tin này để phục vụ việc giao hàng
Trong quá trình giao dịch, thanh toán tại website mandalay.com.vn chỉ lưu trữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, nếu khách hàng thanh toán bằng hình thức trực tuyến thì các thông tin về tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu trữ.
Mandalay cũng sẽ sử dụng các thông tin nhận diện cá nhân của khách hàng và một số nhận diện phi cá nhân ( như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ….) để gia tăng khả năng đáp ứng của Mandalay về phương diện các trang và dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích.
Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Mandalay về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp
2.Phạm vi sử dụng thông tin
Mandalay sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Xác nhận đơn hàng
- Thông báo đến khách hàng các thông tin khuyến mại đang hoặc sắp diễn ra
- Duy trì liên lạc với Khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản khách hàng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt
- Trong trường hợp có yêu cầu của Pháp luật, công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
3.Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của công ty
4.Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận thông tin
Việc mua hàng trên website Mandalay cần có bên thứ 3 để có thể giao hàng và vận chuyển sản phẩm đến khách hàng. Chính vì thế bên thứ 3 là các đơn vị giao hàng như: giao hành nhanh, gia hàng tiết kiệm, Grab, viettel Post,… có thể có được thông tin số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhà của khách hàng để đảm bảo giao hàng chính xác và nhanh nhất.
5.Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CẨM THẠCH MANDALAY
Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: trungdung52xd3@gmail.com
Điện thoại: 090 885 1866
Website: mandalay.com.vn
Giấy PĐKKD số: 41A8044401 ngày cấp: 28/08/2018 được sửa đổi lần thứ 1: 12/09/2018
Trường hợp Khách hàng cho rằng chúng tôi đã cung cấp thông tin của mình cho bên thứ ba mà không được sự đồng ý của khách hàng, thì khách hàng có quyền khiếu nại đến chúng tôi theo địa chỉ ở trên. Công ty chúng tôi có nghĩa vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng khi xem xét các bằng chứng khách hàng cung cấp là có cơ sở.
6.Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu website mandalay.com.vn thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị tiết lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến quản trị website mandalay.com.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, mandalay.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin và có trách nhiệm trả lời lý do cùng với việc hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Liên hệ: Đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Mandalay hoặc điện thoại đến hotline 090 885 1866
7.Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Công ty cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân khách hàng. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu khách hàng, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo đến khách hang
- Công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
8.Cơ chế giải quyết kiếu nại, tranh chấp
Mandalay có trách nhiệm tiếp nhận những khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại webssite mandalay.com.vn. Khi có phát sinh tranh chấp, Mandalay mong muốn giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của website mandalay.com.vn và thực hiện các bước sau:
Bước 1: Nếu có vấn đề khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Mandalay, vui lòng liên hệ qua hệ thống cửa hàng gần nhất hoặc phản ánh trực tiếp đến ban quản lý website mandalay.com.vn
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Mandalay sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Mandalay sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp. Bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà Mandalay đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Mandalay thì Mandalay sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo qy định pháp luật
Mandalay nghiêm túc và tôn trọng thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy đề nghị khách hàng cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ một cách chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đả, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Nếu thông tin qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quết được mẫu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên khách hàng và Mandalay, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.